1.นำเสนอได้ดี น่าสนใจ 2.ได้รับความรู้เรื่องการเรียนรู้ผสมผสาน ความหมาย ขั้นตอนการเรียนรู้ผสมผสาน3.นำเสนอดีมาก มีตัวอย่างกิจกรรมน้อย4.สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นการศึกษาผสมผสานได้ไหมครับนายธนกร สามงามไกร 5720600728
ได้ค่ะ ตามความสามารถและความต้องการของผู้สอน
1.นำเสนอได้ดีค่ะ2.การเรียนรู้แบบผสมผสาน เป็นแบบเอาหลายสิ่งหลายอย่างมาบูรณาการเข้าด้วยกัน 3.อย่ามองบนบ่อยๆนะคะ4.เราจะพิจารณาการเรียนรู้ของผู้เรียนได้อย่างไรนางสาวเปมิกา เรืองนาค 57206202411
สังเกตจากการเรียนในห้องเรียน ความไวต่อการรับรู้
ลักษณะการนำเสนอ : มีการนำเสนอที่น่าสนใจดีคะ เนื้อหา/สาระ: การเรียนรู้แบบผสมผสานประกอบด้วยการรวมรูปแบบการเรียน การเรียนในชั้นเรียน และการเรียนโลกออกไลน์ การออกแบบการเียนรู้ ควรให้ผู้เรียนเรียนรู้ตนเองเพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนตามที่ตนสนใจ ข้อดีและข้อเสียต่างๆข้อเสนอแนะ: มีการนำเสนอที่ดีแล้วคะคำถาม: การเรียนรู้แบผสมผสานนั้นเหมาะกับการศึกษาไทยในปัจจุบันมากน้อยอย่างไร?นางสาวณัฐวดี โพธิ์สุวรรณ 5720600701
ไม่เหมาะเท่าไหร่ค่ะ เพราะเทคโนโลยีทางการศึกษาไทยไม่ก้าวหน้าอย่างเท่าเทียมเท่าที่ควร
1.นำเสนอเข้าใจง่ายดีค่ะ2.รู้จักการเรียนรู้แบบผสมผสานค่ะ3.ยังมีพูดติดขัดเล็กน้อย4.การเรียนแบบผสมผสานเหมาะจะใช้กับเด็กช่วงชั้นใดบ้างคะ5.น.ส.ณัฎฐพัชร พรมราช 5720602305
ได้ทุกช่วงชั้นตามความเมาะสมของเนื้อหาค่ะ
1.นำเสนอได้ดี พูดคล่อง2.ความหมาย ข้อดี ข้อเสีย สื่อผสม ขั้นตอน3. เนื้อหาดี สีสีน ตกแต่ง น่ารัก4.การเรียนแบบในห้อง กับ การเรียนออนไลน์ แตกต่างกันอย่างไร?5.นางสาวอัคราภรณ์ อ่อนตุ้ม 5720600787
เรียนในห้องเรียนก็จะได้แค่ดูจากหนังสือ ตำรา ส่วนการออนไลนืเหมือนเราเรียนรู้โลกทั้งใบค่ะ
1.นำเสนอดีมากก พูดได้เข้าใจ เสียงดังดี2.ได้รูจักการเรียนแบบผสนผสาน3.ทำรูปแบบการนำเสนอน่ารักมากกก4.การเรียนแบบนี้เหมาะกับเด็กทุกวัยไหมม5.น.ส.ปรียารัตน์ ฉิ่งเล็ก
ขึ้นอยู่กับเนื้อหาและการจัดการเรียนของผู้สอนค่ะ
ลักษณะการนำเสนอ : ลักษณะการนำเสนอดี พูดจาฉะฉาน ชัดเจนความรู้ : ได้เรียนรู้การผสมผสานของวิธีการจัดการเรียนการสอนในแต่ละรูปแบบข้อเสนอแนะ : มีการเตรียมตัวสำหรับการนำเสนอดีค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใส :)คำถาม : สามารถเรียนรู้ผ่านระบบ E-learning ได้อย่างเดียวหรือค่ะ ?นางสาวณัฐริกา สิทธิชัย รหัสนิสิต 5720602313
ความเป็นได้ในการใช้งานที่เป็นไปได้สูงจะเรียนผ่าน อีเลินนิ่งค่ะ
1.นำเสนอดี เข้าใจง่าย ชัดเจน2.ได้รู้เกี่ยวกับการเรียนแบบผสมผสาน3.นำเสนอ ดีแล้วคะ4.Blended learning เหมาะกับผู้เรียนระดับใดชื่อ น.ส. ทิพรัชต์ แสงงาม 5720602330
1.น้ำเสียงน่ารัก คล่องเเคล่วมาก2.Blended learning คืออะไร การรวมรูปแบบ วิธีการเรียนต่างๆในปัจจุบัน3.map สวยมาก4.เรานำ Blended learning มาใช้ในการสอนคณิตศาสตร์ได้อย่างไร?นางสาวธัญญารัตน์ ผลจิตร์ 5720600736
อาจจะเป็นการสอนเกม ผสมกับการแทรกทักษะกระบวนการลงไปด้วยได้ค่ะ
นำเสนอดี ยิ้มแย้มตลอดการนำเสนอ ได้รู้จักการสอนแบบผสมผสาน อยากทราบว่าถ้าจะสอนวิชาคณิตศาสตร์จะประยุกต์การสอนแบบนี้อย่างไร น.ส. พิชญาภา ม่วงวันดี รหัส5720602437
1) พูดนำเสนอดี คล่อง info graphic และ mind mapping น่าอ่านและน่ารักมาก2) รู้ถึง ข้อดีข้อเสียของ Blended learning3) นำเสนอดีมาก4) ถ้านำมาใช้ในการเรียนการสอนแล้ว ข้อเสียคือผู้เรียนไม่สามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้ทุกคน จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไรนางสาวปิ่นมนี เมตตาวิมล 5720602399
อาจให้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ระหว่างกันในการเรียนแต่ละครั้ง
1.นำเสนอได้ดีมาก น้ำเสียงชวนฟัง 2.ได้ทราบว่า Blended learning คืออะไร มีข้อดี ข้อเสียอย่างไร3.ไม่มีขอผิกพลาดใดๆเลยคะ ชอบมากๆค่ะ 4.อยากทราบว่า Blended learning สามารถนำมาปรับใช้ในการสอนคณิตศาตร์ได้อย่างไรนางสาวธิดา คล้ายจันทร์ 5720600744
1.ลักษณะการนำเสนอ พูดจาชัดเจน2.เนื้อหาที่ได้รับ ได้รู้จักการเรียนรู้แบบ Blended learning 3.ข้อเสนอแนะ พูดเร็วไปนิดหนึ่งค่ะ มีติดขัดบ้าง4.คำถาม ยกตัวอย่างการเรียนรู้ดดยวิธี Blended learning ให้หน่อยค่ะนางสาวปิยวรรณ ประหยัดทรัพย์ รหัส 5720602402
การเรียนรู้ผ่านอีเลินนิ่งค่ะ
- นำเสนอได้ดีมากครับ พูดเสียงดังฟังชัดดีครับ - อธิบายให้เข้าใจเนื้อหาได้ดี เนื้อหาน่าสนใจ- มีการเตรียมพร้อมมาดีมากเลยนะครับ- ได้ความรู้เพิ่มมากขึ้นเยอะเลยครับผมมีคำถามครับ- ถ้าผู้เรียนมีปัญหาตาบอด สามารถเรียนได้ไหมครับนายธนภูมิ พูลสวัสดิ์ 5720601104
เดี๋ยวผู้จัดทำจะหาข้อมูลมาตอบอีกทีนะคะ ขอโทษทีน้าาาา
1.ลักษณะการนำเสนอของเพื่อน- นำเสนอได้ดีมากค่ะ น้ำเสียงน่าฟัง2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้รับ- ความหมาย ข้อดี ข้อเสีย และสิ่งที่นำมาผสมของBlended learning การเรียนรู้แบบสมสาน3.ข้อเสนอแนะ- พูดติดขัดบ้าง4.คำถาม-ถ้าอยากนำไปใช้กับการจัดการเรียนการสอนกับนักเรียน ต้องมีการเตรียมความพร้อมในเรื่องใดบ้าง???5.ชื่อ นามสกุล-น.ส.กันต์สิริ จันปุ่ม
ความเมาะสมระหว่างเนื้อหากับขนาด และการรับรู้ของผู้เรียนค่ะ
1.พูดได้ดี น่าสนใจ 2.ได้ทราบเกี่ยวกับเารเรียนรู้แบบผสมผสาน3.เตรียมความพร้อมมาอย่างดีมาก4.การใช้งานจริงบอกว่าช่วยลดต้นทุน แต่ข้อเสียบอกว่า software บางอย่างราคาแพง ช่วยอธิบายให้เข้าใจหน่อยนางสาวมานิตา ล่ามกิจจา 5720602453
ลดต้นทุนในการจัดงานอ่ะค่ะ กรณีที่มีผู้ประชุมมากก็จะประชุมผ่านวีดีโอ อะไรประมานนี้อ่ะค่ะ เผื่อไม่ต้องจัดหลายรอบ
1.นำเสนอเนื้อหาได้ดี มีการเรียบเรียงเนื้อหาที่เข้าใจง่าย บุคลิกภาพในการนำเสนอดี2.ได้รู้จักการเรียนรู้แบบ blended learning3.พูดได้คล่องแคล่วแต่พูดเร็วไปนิด4.การเรียนแบบนี้ใช้กับเด็กประถมศึกษาได้ดีไหมนางสาวพรนภา อารีเอื้อ 5720602429
ได้ค่ะ ขึ้นอยู่กับการจัดการของผู้สอน
1.เนื้อหามีความน่าสนใจ พูดได้กระชับ มีความมั่นใจในการนำเสนอ2.ได้รูจักการเรียนแบบผสนผสาน และข้อดี-ข้อเสียของBlended learning 3.พูดติดขัดเล็กน้อยนิด กระจิ๊ดกระจ้อย4. เราสามารถนำBlended learning มาปรับใช้ในการสอนคณิตศาตร์อย่างไร5.นายธนพล เพ็ชรนุช 5720602348
ลักษณะการนำเสนอ: นำเสนอเนื้อหาได้ดี เข้าใจง่าย น้ำเสียงน่าฟัง ชัดเจนความรู้ที่ได้ : ความรู้เกี่ยวกับBlended learning การเรียนรู้แบบผสมผสาน ทั้งความหมาย ข้อดีข้อเสียข้อเสนอแนะ : มีติดขัดเล็กน้อย เข้าใจชัดเจน ชอบบบบ ><คำถาม : ยกตัวอย่างวิธีใช้ การเรียนรู้แบบผสมผสาน ว่ามีอะไรบ้างหน่อยค่าานางสาวนัทธมน แดงแท้ 5720602356
การเรียนไปแล้วแทรกเกมลงไป ด้วย และการเรียนผ่าน อีเลินนิ่งค่ะ
1.นำเสนอได้ดีมากๆเลยคะ2.ได้รู้ถึง การเรียนรู้แบบผสมผสาน ว่าเป็นอย่างไร3.นำเสนอได้ดีคะ4.สามารถนำไปประยุกต์กับการสอนแบบไหนได้บ้างคะ5.นางสาว ปภัศสร ทศยันไชย 5720601112
การสอนที่ต้องการให้ผู้เรียนสนใจในเนื้อหา ไม่เบื่อ
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
1.เนื้อหาความมรู้น่าสนใจ มีประโยชน์ในการนำไปใช้ในอนาคต พูดดี คล่อง ชัดเจน2.Blended learning การเรียนรู้แบบผสมสาน เป็นการเรียนรู้ที่ผสมรูปแบบ วิธีการสอน และแหล่งการเรียนรู้ที่หลากหลาย มีการออกแบบการเรียนรู้ การนำไปใช้งานโดยการใช้เทคโนโลยี มีทั้งข้อดีข้อเสีย3.พูดเร็ว มีการยกตัวอย่างกิจกรรมน้อย4.Blended learning การเรียนรู้แบบผสมผสาน มีประโยชน์ร่วมกันระหว่างครูและนักเรียนได้อย่างไร5.นางสาวฐิติมา ศรีหรั่ง 5720601091
ครูกับนักเรียนสนิทกันมากขึ้นค่ะ ลดช่องว่างระหว่างครูกับเด็ก
1.นำเสนอได้ดี คล่อง มีการใช้เสียงที่น่าสนใจ2.รู้จักการเรียนรู้แบบ Blended learning ได้เห็นทั้งข้อดีและข้อเสีย3.มีความกังวลเนื้อหาอยู่บ้างบางช่วง4.การเรียนรู้แบบผสมผสาน เหมาะกับการจัดการเรียนการสอนกับเด็กในวัยที่จะได้ประสิทธิภาพมากที่สุด5.นางสาวกมลวรรณ พรมอินทร์ 5720602259
ได้ทุกวันตามความเหมาะสมของเนื้อหาค่ะ
1.นำเสนอได้อย่างคล่องแคล่ว น่าฟัง2.ทราบความหมาย ข้อดี ข้อเสีย และการนำไปใช้ของ Blended learning 3.ทำได้ดีมาก4.Blended learning เหมาะกับการนำไปใช้ในห้องเรียนมากน้อยเพียงใดนางสาวสโรชา อดทนดี รหัสนิสิต 5720602461
เหมาะมากสำหรับโรงเรียนที่มีความพร้อมเรื่องอุปกรณ์ค่ะ
1.ลักษณะการนำเสนอนำเสนอได้ชัดเจน นำเสียงดี อธิบายได้เข้าใจ พูดได้คล่อง เข้าใจง่าย 2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้รับได้ความรู้เรื่องBlended learning การเรียนรู้แบบผสมผสาน มีการออกแบบการเรียนรู้ ที่มีประโยชน์ต่อการเรียนการสอน3.ข้อเสนอแนะพูดเร็วไปนิด4.ฝากคำถามBlended learning สามารถนำไปประยุกต์กับการเรียนการสอนอย่างไรให้น่าสนที่สุดนางสาวสุภาพร จันทร์สุธรรม 5720602470
ผสมกับเกมค่ะ เพื่อเพิ่มความสนุกสนาน
1.ลักษณะการนำเสนอของเพื่อน: พูดจาดี เสียงดังฟังชัด เนื้อหาคลอบคลุม เข้าใจง่าย2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้: การเรียนรู้แบบแบบผสนผสาน วิธีการนำไปใช้ และข้อดี-ข้อเสีย3.ข้อเสนอแนะ: อยากให้พูดช้าลงนิดหน่อยเพิ่ล^^4.ฝากคำถาม: การใช้การเรียนรู้แบบผสมผสานช่วยลดต้นทุนอย่างไรคะ?5.นางสาวจุฑาทิพย์ เรืองงาม 5720602283
กรณีที่มีผู้ประชุมมากก็จะประชุมผ่านวีดีโอ อะไรประมานนี้อ่ะค่ะ เผื่อไม่ต้องจัดหลายรอบ
1.ลักษณะการนำเสนอ : คล่องแคล่ว ชัดเจนดีค่ะ2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้ : Blended learning สามารถนำไปใช้ได้จริง เช่น e-learning3.ข้อเสนอแนะ : เตรียมตัวนำเสนอดีค่ะ4.ฝากคำถาม : สำหรับเนื้อหาทางคณิตศาสตร์ที่มีความซับซ้อน การนำBlended learningเข้ามาจะช่วยให้เกิดผลดีอย่างไร 5.นางสาวนันท์วิภา พิมพร รหัส 5720602364
อาจจะเป็นการสอนเกม ผสมกับการแทรกทักษะกระบวนการลงไปด้วยได้ค่ะลบ
1.นำเสนอค่อนข้างเร็ว แต่ฟังชัด เข้าใจง่าย2.ได้รับความรู้เกี่ยวกับ Blended learning ความหมาย สิ่งที่นำมาบูรณาการในการเรียนรู้ วิธีออกแบบการเรียนรู้ และข้อดีข้อเสียของ Blended learning3.ควรนำเสนอให้ช้าและกระชับมากกว่านี้4.ครูและนักเรียนควรมีความพร้อมอย่างไรบ้าง ถ้าจะนำ Blended learning มาใช้ในการจัดการเรียนการสอนนายปริญญา กุลจันทึก 5720602372
ครูต้องแยกความแตกต่างระหว่างเด็ก และความเร็ว ในการเรียนรู้
1.การนำเสนอ พูดได้ดี ไม่ติดขัดเป็นธรรมชาติ เนื้อหาดีมีประโยชน์2.การเรียนรู้แบบนี้เป็นการเรียนรู้แบบผสมผสาน และสามารถนำไปใช้ในการเรียนการสอนโดยครูจะพิจารณาถึงศักยภาพของนักเรียน3.ดีแล้วค่ะ เนื้อหากระชับได้ใจความ4.ตัวอย่างการเรียนรู้แบบนี้คืออะไร นำไปใช้ในการสอนคณิตศาสตร์ได้หรือไม่น.ส.สุภาวดี จันธิมา5720602488
เช่นการเรียนแบบ อีเลินนิ่ง อาจจะเป็นการสอนเกม ผสมกับการแทรกทักษะกระบวนการลงไปด้วยได้ค่ะ
1. นำเสนอได้ดีค่ะ บุคลิกดี 2. ได้รู้จักกับ Blended learning และการนำไปใช้3. นำเสนอได้ดีแล้วค่ะ4. Blended learning สามารถนำไปต่อยอดในการเรียนการสอนได้อย่างไรณิชาภัทร เสือสีห์ 5720602321
ช่วยให้การเรียนการสอนน่าสนใจ เด็กไม่เบื่อที่จะเรียนรู้
1.นำเสนอได้ดีไม่มีสะดุดครับ2.สามารถนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้กับการสอนได้3.ตื่นเต้นแต่ก็ดีมากๆแล้วครับ4.ตกลงคุ้มหรือเปล่าครับถ้าะลงทุนติดตั้งระบบเพื่อการศึกษา5.นายภูมิ พงศ์สุพัฒน์ 5720602445
คุ้มค่าค่ะ เพราะเด็กคืออนาคตของชาติ
1. การนำเสนอดีฟังง่ายๆ ดี เสียงชัดเจน2.มีการสรุปเนื้อหาให้เข้าใจง่ายๆขึ้น ความรู้ที่ได้ คือ Blended learning เป็นการเรียนรู้ที่ผสมผสานรูปแบบการเรียนรู้ที่หลากหลาย3.สรุปได้เข้าใจง่ายดี4.Blended learningเหมาะกับการเรียนการสอนในยุคปัจจุบันไหม5.นางสาวรัตนาภรณ์ ผิวงาม 5720601341
เหมาะมากค่ะ ถ้ามีต้นทุนมากพอ
1.นำเสนอได้ดี น่าสนใจ เนื้อหาสมบูรณ์ดีครับ2.blended learning เป็นการบูรณาการของการเรียนการสอน เป็นการเรียนรู้แบบผสมผสาน3.ติดขัดบ้างนิดหน่อย แต่ถือว่าดีมากแล้วครับ4.blended learning เมื่อเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียกันแล้ว ยังสรุปว่าจะคุ้มหรือไม่ที่จะนำรูปแบบการเรียนการสอนแบบนี้มาใช้นายจิรชัย งามยิ่งยศ 5720602275
คุ้มในเรื่องคุณภาพการศึกษาที่ได้กับตัวเด็กค่ะ แต่มันปัญหาแค่ด้านงบประมาณ
1.ลักษณะการนำเสนอ : นำเสนอได้ดีมากๆๆๆเลยค่ะ พูดจาคล่องแคล่ว น้ำเสียงน่าฟัง ยิ้มแย้มแจ่มใส2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้รับ : ได้รับความรู้และรู้จักกับ Blended learning มากขึ้น3.ข้อเสนอแนะ : พยายามอย่ามองบนบ่อยนะค่ะมันทำให้เสียบุคลิก 4.ฝากคำถาม : อยากทราบวาสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการดำรงชีวิตประจำวันได้มั้ยค่ะ นางสาวพงศ์ผกา บุญเสี่ยง 5720600761
ได้ค่ะ
1.นำเสนอได้ดี เสียงดัง เนื้อหาเข้าใจง่าย2.ได้รูจักการเรียนแบบผสนผสาน3.ลดอาการตื่นเต้นนิดนึงแต่ภาพรวมดีแล้วครับ4..Blended learning เหมาะแก่การศึกษาโรงเรียนในชนบทไหมครับนายพัชรพงษ์ สุผล 5720601121
ไม่เหมาะค่ะ เพราะใช้ต้นทุนค่อนข้างสูง และเด็กไม่ค่อยมีความรู้ด้านเทคโนโลยีมากพอ
1.นำเสนอเสียงดังฟังชัด เข้าใจง่าย 2.ได้รู้ว่าการเรียนแบบผสมผสานมีลักษณะอย่างไร การนำไปใช้ในการศึกษาที่ได้ทั้งผลดีผลเสีย ว่าคืออะไร3.นำเสนอได้ดีแล้ว4.การเรียนแบบเดิมกับการเรียนแบบผสมผสานอย่างไหนเหมะกับการศึกษาไทยมากกว่ากันณิชาบูล กลิ่นอุบล 5720600710
น่าจะเป็นแบบผสมผสานค่ะ เพราะด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันด้วย
1.ลักษณะการนำเสนอ - ผู้นำเสนอมีความมั่นใจในการนำเสนอ เนื้อหากระชับ พูดได้ชัดเจนค่ะ ^^2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้รับ - ทำให้ได้ความรู้ในเรื่องของ Blended learning หรือการเรียนรู้แบบผสมผสาน ที่เป็นกระบวนการผสมรูปแบบวิธีการสอน แหล่งเรียนรู้ มีการบูรณาการที่หลากหลาย สิ่งที่นำมาผสมผสานมี 3 อย่าง คือ รวมรูปแบบการเรียน รวมวิธีการสอน รวมการเรียนในชั้นเรียน โดยต้องให้ผู้เรียนศึกษาและค้นพบตัวเอง เพื่อสร้างผลงานให้ตรงตามศักยภาพของตน3.ข้อเสนอแนะ - ในการนำเสนอพูดได้ดีค่ะ ^^4.คำถาม - การเรียนรู้ในรูปแบบBlended learning จะสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการเรียนการสอนในศตวรรษที่ 21 ได้อย่างไรบ้างคะนางสาววธูสิริ ไขว้พันธุ์ 5720601431
ใช้เทคโนโลยีในการสอนได้เต็มที่ค่ะ เพราะเด้กจะมีความรู้ทางด้านเทคโนโลยีมากพอสมควร
1.นำเสนอได้ดี น่าสนใจ
ตอบลบ2.ได้รับความรู้เรื่องการเรียนรู้ผสมผสาน ความหมาย ขั้นตอนการเรียนรู้ผสมผสาน
3.นำเสนอดีมาก มีตัวอย่างกิจกรรมน้อย
4.สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นการศึกษาผสมผสานได้ไหมครับ
นายธนกร สามงามไกร 5720600728
ได้ค่ะ ตามความสามารถและความต้องการของผู้สอน
ลบ1.นำเสนอได้ดีค่ะ
ตอบลบ2.การเรียนรู้แบบผสมผสาน เป็นแบบเอาหลายสิ่งหลายอย่างมาบูรณาการเข้าด้วยกัน
3.อย่ามองบนบ่อยๆนะคะ
4.เราจะพิจารณาการเรียนรู้ของผู้เรียนได้อย่างไร
นางสาวเปมิกา เรืองนาค 57206202411
สังเกตจากการเรียนในห้องเรียน ความไวต่อการรับรู้
ลบลักษณะการนำเสนอ : มีการนำเสนอที่น่าสนใจดีคะ
ตอบลบเนื้อหา/สาระ: การเรียนรู้แบบผสมผสานประกอบด้วยการรวมรูปแบบการเรียน การเรียนในชั้นเรียน และการเรียนโลกออกไลน์ การออกแบบการเียนรู้ ควรให้ผู้เรียนเรียนรู้ตนเองเพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนตามที่ตนสนใจ ข้อดีและข้อเสียต่างๆ
ข้อเสนอแนะ: มีการนำเสนอที่ดีแล้วคะ
คำถาม: การเรียนรู้แบผสมผสานนั้นเหมาะกับการศึกษาไทยในปัจจุบันมากน้อยอย่างไร?
นางสาวณัฐวดี โพธิ์สุวรรณ 5720600701
ไม่เหมาะเท่าไหร่ค่ะ เพราะเทคโนโลยีทางการศึกษาไทยไม่ก้าวหน้าอย่างเท่าเทียมเท่าที่ควร
ลบ1.นำเสนอเข้าใจง่ายดีค่ะ
ตอบลบ2.รู้จักการเรียนรู้แบบผสมผสานค่ะ
3.ยังมีพูดติดขัดเล็กน้อย
4.การเรียนแบบผสมผสานเหมาะจะใช้กับเด็กช่วงชั้นใดบ้างคะ
5.น.ส.ณัฎฐพัชร พรมราช 5720602305
ได้ทุกช่วงชั้นตามความเมาะสมของเนื้อหาค่ะ
ลบ1.นำเสนอได้ดี พูดคล่อง
ตอบลบ2.ความหมาย ข้อดี ข้อเสีย สื่อผสม ขั้นตอน
3. เนื้อหาดี สีสีน ตกแต่ง น่ารัก
4.การเรียนแบบในห้อง กับ การเรียนออนไลน์ แตกต่างกันอย่างไร?
5.นางสาวอัคราภรณ์ อ่อนตุ้ม 5720600787
เรียนในห้องเรียนก็จะได้แค่ดูจากหนังสือ ตำรา ส่วนการออนไลนืเหมือนเราเรียนรู้โลกทั้งใบค่ะ
ลบ1.นำเสนอดีมากก พูดได้เข้าใจ เสียงดังดี
ตอบลบ2.ได้รูจักการเรียนแบบผสนผสาน
3.ทำรูปแบบการนำเสนอน่ารักมากกก
4.การเรียนแบบนี้เหมาะกับเด็กทุกวัยไหมม
5.น.ส.ปรียารัตน์ ฉิ่งเล็ก
ขึ้นอยู่กับเนื้อหาและการจัดการเรียนของผู้สอนค่ะ
ลบลักษณะการนำเสนอ : ลักษณะการนำเสนอดี พูดจาฉะฉาน ชัดเจน
ตอบลบความรู้ : ได้เรียนรู้การผสมผสานของวิธีการจัดการเรียนการสอนในแต่ละรูปแบบ
ข้อเสนอแนะ : มีการเตรียมตัวสำหรับการนำเสนอดีค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใส :)
คำถาม : สามารถเรียนรู้ผ่านระบบ E-learning ได้อย่างเดียวหรือค่ะ ?
นางสาวณัฐริกา สิทธิชัย รหัสนิสิต 5720602313
ความเป็นได้ในการใช้งานที่เป็นไปได้สูงจะเรียนผ่าน อีเลินนิ่งค่ะ
ลบ1.นำเสนอดี เข้าใจง่าย ชัดเจน
ตอบลบ2.ได้รู้เกี่ยวกับการเรียนแบบผสมผสาน
3.นำเสนอ ดีแล้วคะ
4.Blended learning เหมาะกับผู้เรียนระดับใด
ชื่อ น.ส. ทิพรัชต์ แสงงาม 5720602330
ได้ทุกช่วงชั้นตามความเมาะสมของเนื้อหาค่ะ
ลบ1.น้ำเสียงน่ารัก คล่องเเคล่วมาก
ตอบลบ2.Blended learning คืออะไร การรวมรูปแบบ วิธีการเรียนต่างๆในปัจจุบัน
3.map สวยมาก
4.เรานำ Blended learning มาใช้ในการสอนคณิตศาสตร์ได้อย่างไร?
นางสาวธัญญารัตน์ ผลจิตร์ 5720600736
อาจจะเป็นการสอนเกม ผสมกับการแทรกทักษะกระบวนการลงไปด้วยได้ค่ะ
ลบนำเสนอดี ยิ้มแย้มตลอดการนำเสนอ ได้รู้จักการสอนแบบผสมผสาน อยากทราบว่าถ้าจะสอนวิชาคณิตศาสตร์จะประยุกต์การสอนแบบนี้อย่างไร
ตอบลบน.ส. พิชญาภา ม่วงวันดี รหัส5720602437
อาจจะเป็นการสอนเกม ผสมกับการแทรกทักษะกระบวนการลงไปด้วยได้ค่ะ
ลบ1) พูดนำเสนอดี คล่อง info graphic และ mind mapping น่าอ่านและน่ารักมาก
ตอบลบ2) รู้ถึง ข้อดีข้อเสียของ Blended learning
3) นำเสนอดีมาก
4) ถ้านำมาใช้ในการเรียนการสอนแล้ว ข้อเสียคือผู้เรียนไม่สามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้ทุกคน จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร
นางสาวปิ่นมนี เมตตาวิมล 5720602399
อาจให้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ระหว่างกันในการเรียนแต่ละครั้ง
ลบ1.นำเสนอได้ดีมาก น้ำเสียงชวนฟัง
ตอบลบ2.ได้ทราบว่า Blended learning คืออะไร มีข้อดี ข้อเสียอย่างไร
3.ไม่มีขอผิกพลาดใดๆเลยคะ ชอบมากๆค่ะ
4.อยากทราบว่า Blended learning สามารถนำมาปรับใช้ในการสอนคณิตศาตร์ได้อย่างไร
นางสาวธิดา คล้ายจันทร์ 5720600744
อาจจะเป็นการสอนเกม ผสมกับการแทรกทักษะกระบวนการลงไปด้วยได้ค่ะ
ลบ1.ลักษณะการนำเสนอ พูดจาชัดเจน
ตอบลบ2.เนื้อหาที่ได้รับ ได้รู้จักการเรียนรู้แบบ Blended learning
3.ข้อเสนอแนะ พูดเร็วไปนิดหนึ่งค่ะ มีติดขัดบ้าง
4.คำถาม ยกตัวอย่างการเรียนรู้ดดยวิธี Blended learning ให้หน่อยค่ะ
นางสาวปิยวรรณ ประหยัดทรัพย์ รหัส 5720602402
การเรียนรู้ผ่านอีเลินนิ่งค่ะ
ลบ- นำเสนอได้ดีมากครับ พูดเสียงดังฟังชัดดีครับ
ตอบลบ- อธิบายให้เข้าใจเนื้อหาได้ดี เนื้อหาน่าสนใจ
- มีการเตรียมพร้อมมาดีมากเลยนะครับ
- ได้ความรู้เพิ่มมากขึ้นเยอะเลยครับ
ผมมีคำถามครับ
- ถ้าผู้เรียนมีปัญหาตาบอด สามารถเรียนได้ไหมครับ
นายธนภูมิ พูลสวัสดิ์ 5720601104
เดี๋ยวผู้จัดทำจะหาข้อมูลมาตอบอีกทีนะคะ ขอโทษทีน้าาาา
ลบ1.ลักษณะการนำเสนอของเพื่อน
ตอบลบ- นำเสนอได้ดีมากค่ะ น้ำเสียงน่าฟัง
2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้รับ
- ความหมาย ข้อดี ข้อเสีย และสิ่งที่นำมาผสมของBlended learning การเรียนรู้แบบสมสาน
3.ข้อเสนอแนะ
- พูดติดขัดบ้าง
4.คำถาม
-ถ้าอยากนำไปใช้กับการจัดการเรียนการสอนกับนักเรียน ต้องมีการเตรียมความพร้อมในเรื่องใดบ้าง???
5.ชื่อ นามสกุล
-น.ส.กันต์สิริ จันปุ่ม
ความเมาะสมระหว่างเนื้อหากับขนาด และการรับรู้ของผู้เรียนค่ะ
ลบ1.พูดได้ดี น่าสนใจ
ตอบลบ2.ได้ทราบเกี่ยวกับเารเรียนรู้แบบผสมผสาน
3.เตรียมความพร้อมมาอย่างดีมาก
4.การใช้งานจริงบอกว่าช่วยลดต้นทุน แต่ข้อเสียบอกว่า software บางอย่างราคาแพง ช่วยอธิบายให้เข้าใจหน่อย
นางสาวมานิตา ล่ามกิจจา 5720602453
ลดต้นทุนในการจัดงานอ่ะค่ะ กรณีที่มีผู้ประชุมมากก็จะประชุมผ่านวีดีโอ อะไรประมานนี้อ่ะค่ะ เผื่อไม่ต้องจัดหลายรอบ
ลบ1.นำเสนอเนื้อหาได้ดี มีการเรียบเรียงเนื้อหาที่เข้าใจง่าย บุคลิกภาพในการนำเสนอดี
ตอบลบ2.ได้รู้จักการเรียนรู้แบบ blended learning
3.พูดได้คล่องแคล่วแต่พูดเร็วไปนิด
4.การเรียนแบบนี้ใช้กับเด็กประถมศึกษาได้ดีไหม
นางสาวพรนภา อารีเอื้อ 5720602429
ได้ค่ะ ขึ้นอยู่กับการจัดการของผู้สอน
ลบ1.เนื้อหามีความน่าสนใจ พูดได้กระชับ มีความมั่นใจในการนำเสนอ
ตอบลบ2.ได้รูจักการเรียนแบบผสนผสาน และข้อดี-ข้อเสียของBlended learning
3.พูดติดขัดเล็กน้อยนิด กระจิ๊ดกระจ้อย
4. เราสามารถนำBlended learning มาปรับใช้ในการสอนคณิตศาตร์อย่างไร
5.นายธนพล เพ็ชรนุช 5720602348
อาจจะเป็นการสอนเกม ผสมกับการแทรกทักษะกระบวนการลงไปด้วยได้ค่ะ
ลบลักษณะการนำเสนอ: นำเสนอเนื้อหาได้ดี เข้าใจง่าย น้ำเสียงน่าฟัง ชัดเจน
ตอบลบความรู้ที่ได้ : ความรู้เกี่ยวกับBlended learning การเรียนรู้แบบผสมผสาน ทั้งความหมาย ข้อดีข้อเสีย
ข้อเสนอแนะ : มีติดขัดเล็กน้อย เข้าใจชัดเจน ชอบบบบ ><
คำถาม : ยกตัวอย่างวิธีใช้ การเรียนรู้แบบผสมผสาน ว่ามีอะไรบ้างหน่อยค่าา
นางสาวนัทธมน แดงแท้ 5720602356
การเรียนไปแล้วแทรกเกมลงไป ด้วย และการเรียนผ่าน อีเลินนิ่งค่ะ
ลบ1.นำเสนอได้ดีมากๆเลยคะ
ตอบลบ2.ได้รู้ถึง การเรียนรู้แบบผสมผสาน ว่าเป็นอย่างไร
3.นำเสนอได้ดีคะ
4.สามารถนำไปประยุกต์กับการสอนแบบไหนได้บ้างคะ
5.นางสาว ปภัศสร ทศยันไชย 5720601112
การสอนที่ต้องการให้ผู้เรียนสนใจในเนื้อหา ไม่เบื่อ
ลบความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ตอบลบ1.เนื้อหาความมรู้น่าสนใจ มีประโยชน์ในการนำไปใช้ในอนาคต พูดดี คล่อง ชัดเจน
ตอบลบ2.Blended learning การเรียนรู้แบบผสมสาน เป็นการเรียนรู้ที่ผสมรูปแบบ วิธีการสอน และแหล่งการเรียนรู้ที่หลากหลาย มีการออกแบบการเรียนรู้ การนำไปใช้งานโดยการใช้เทคโนโลยี มีทั้งข้อดีข้อเสีย
3.พูดเร็ว มีการยกตัวอย่างกิจกรรมน้อย
4.Blended learning การเรียนรู้แบบผสมผสาน มีประโยชน์ร่วมกันระหว่างครูและนักเรียนได้อย่างไร
5.นางสาวฐิติมา ศรีหรั่ง 5720601091
ครูกับนักเรียนสนิทกันมากขึ้นค่ะ ลดช่องว่างระหว่างครูกับเด็ก
ลบความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ตอบลบ1.นำเสนอได้ดี คล่อง มีการใช้เสียงที่น่าสนใจ
ตอบลบ2.รู้จักการเรียนรู้แบบ Blended learning ได้เห็นทั้งข้อดีและข้อเสีย
3.มีความกังวลเนื้อหาอยู่บ้างบางช่วง
4.การเรียนรู้แบบผสมผสาน เหมาะกับการจัดการเรียนการสอนกับเด็กในวัยที่จะได้ประสิทธิภาพมากที่สุด
5.นางสาวกมลวรรณ พรมอินทร์ 5720602259
ได้ทุกวันตามความเหมาะสมของเนื้อหาค่ะ
ลบ1.นำเสนอได้อย่างคล่องแคล่ว น่าฟัง
ตอบลบ2.ทราบความหมาย ข้อดี ข้อเสีย และการนำไปใช้ของ Blended learning
3.ทำได้ดีมาก
4.Blended learning เหมาะกับการนำไปใช้ในห้องเรียนมากน้อยเพียงใด
นางสาวสโรชา อดทนดี รหัสนิสิต 5720602461
เหมาะมากสำหรับโรงเรียนที่มีความพร้อมเรื่องอุปกรณ์ค่ะ
ลบ1.ลักษณะการนำเสนอ
ตอบลบนำเสนอได้ชัดเจน นำเสียงดี อธิบายได้เข้าใจ พูดได้คล่อง เข้าใจง่าย
2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้รับ
ได้ความรู้เรื่องBlended learning การเรียนรู้แบบผสมผสาน มีการออกแบบการเรียนรู้ ที่มีประโยชน์ต่อการเรียนการสอน
3.ข้อเสนอแนะ
พูดเร็วไปนิด
4.ฝากคำถาม
Blended learning สามารถนำไปประยุกต์กับการเรียนการสอนอย่างไรให้น่าสนที่สุด
นางสาวสุภาพร จันทร์สุธรรม 5720602470
ผสมกับเกมค่ะ เพื่อเพิ่มความสนุกสนาน
ลบ1.ลักษณะการนำเสนอของเพื่อน: พูดจาดี เสียงดังฟังชัด เนื้อหาคลอบคลุม เข้าใจง่าย
ตอบลบ2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้: การเรียนรู้แบบแบบผสนผสาน วิธีการนำไปใช้ และข้อดี-ข้อเสีย
3.ข้อเสนอแนะ: อยากให้พูดช้าลงนิดหน่อยเพิ่ล^^
4.ฝากคำถาม: การใช้การเรียนรู้แบบผสมผสานช่วยลดต้นทุนอย่างไรคะ?
5.นางสาวจุฑาทิพย์ เรืองงาม 5720602283
กรณีที่มีผู้ประชุมมากก็จะประชุมผ่านวีดีโอ อะไรประมานนี้อ่ะค่ะ เผื่อไม่ต้องจัดหลายรอบ
ลบ1.ลักษณะการนำเสนอ : คล่องแคล่ว ชัดเจนดีค่ะ
ตอบลบ2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้ : Blended learning สามารถนำไปใช้ได้จริง เช่น e-learning
3.ข้อเสนอแนะ : เตรียมตัวนำเสนอดีค่ะ
4.ฝากคำถาม : สำหรับเนื้อหาทางคณิตศาสตร์ที่มีความซับซ้อน การนำBlended learningเข้ามาจะช่วยให้เกิดผลดีอย่างไร
5.นางสาวนันท์วิภา พิมพร รหัส 5720602364
อาจจะเป็นการสอนเกม ผสมกับการแทรกทักษะกระบวนการลงไปด้วยได้ค่ะ
ลบลบ
1.นำเสนอค่อนข้างเร็ว แต่ฟังชัด เข้าใจง่าย
ตอบลบ2.ได้รับความรู้เกี่ยวกับ Blended learning ความหมาย สิ่งที่นำมาบูรณาการในการเรียนรู้ วิธีออกแบบการเรียนรู้ และข้อดีข้อเสียของ Blended learning
3.ควรนำเสนอให้ช้าและกระชับมากกว่านี้
4.ครูและนักเรียนควรมีความพร้อมอย่างไรบ้าง ถ้าจะนำ Blended learning มาใช้ในการจัดการเรียนการสอน
นายปริญญา กุลจันทึก 5720602372
ครูต้องแยกความแตกต่างระหว่างเด็ก และความเร็ว ในการเรียนรู้
ลบ1.การนำเสนอ พูดได้ดี ไม่ติดขัดเป็นธรรมชาติ เนื้อหาดีมีประโยชน์
ตอบลบ2.การเรียนรู้แบบนี้เป็นการเรียนรู้แบบผสมผสาน และสามารถนำไปใช้ในการเรียนการสอนโดยครูจะพิจารณาถึงศักยภาพของนักเรียน
3.ดีแล้วค่ะ เนื้อหากระชับได้ใจความ
4.ตัวอย่างการเรียนรู้แบบนี้คืออะไร นำไปใช้ในการสอนคณิตศาสตร์ได้หรือไม่
น.ส.สุภาวดี จันธิมา5720602488
เช่นการเรียนแบบ อีเลินนิ่ง
ลบอาจจะเป็นการสอนเกม ผสมกับการแทรกทักษะกระบวนการลงไปด้วยได้ค่ะ
1. นำเสนอได้ดีค่ะ บุคลิกดี
ตอบลบ2. ได้รู้จักกับ Blended learning และการนำไปใช้
3. นำเสนอได้ดีแล้วค่ะ
4. Blended learning สามารถนำไปต่อยอดในการเรียนการสอนได้อย่างไร
ณิชาภัทร เสือสีห์ 5720602321
ช่วยให้การเรียนการสอนน่าสนใจ เด็กไม่เบื่อที่จะเรียนรู้
ลบ1.นำเสนอได้ดีไม่มีสะดุดครับ
ตอบลบ2.สามารถนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้กับการสอนได้
3.ตื่นเต้นแต่ก็ดีมากๆแล้วครับ
4.ตกลงคุ้มหรือเปล่าครับถ้าะลงทุนติดตั้งระบบเพื่อการศึกษา
5.นายภูมิ พงศ์สุพัฒน์ 5720602445
คุ้มค่าค่ะ เพราะเด็กคืออนาคตของชาติ
ลบ1. การนำเสนอดีฟังง่ายๆ ดี เสียงชัดเจน
ตอบลบ2.มีการสรุปเนื้อหาให้เข้าใจง่ายๆขึ้น ความรู้ที่ได้ คือ Blended learning เป็นการเรียนรู้ที่ผสมผสานรูปแบบการเรียนรู้ที่หลากหลาย
3.สรุปได้เข้าใจง่ายดี
4.Blended learningเหมาะกับการเรียนการสอนในยุคปัจจุบันไหม
5.นางสาวรัตนาภรณ์ ผิวงาม 5720601341
เหมาะมากค่ะ ถ้ามีต้นทุนมากพอ
ลบความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ตอบลบความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ตอบลบ1.นำเสนอได้ดี น่าสนใจ เนื้อหาสมบูรณ์ดีครับ
ตอบลบ2.blended learning เป็นการบูรณาการของการเรียนการสอน เป็นการเรียนรู้แบบผสมผสาน
3.ติดขัดบ้างนิดหน่อย แต่ถือว่าดีมากแล้วครับ
4.blended learning เมื่อเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียกันแล้ว ยังสรุปว่าจะคุ้มหรือไม่ที่จะนำรูปแบบการเรียนการสอนแบบนี้มาใช้
นายจิรชัย งามยิ่งยศ 5720602275
คุ้มในเรื่องคุณภาพการศึกษาที่ได้กับตัวเด็กค่ะ แต่มันปัญหาแค่ด้านงบประมาณ
ลบ1.ลักษณะการนำเสนอ : นำเสนอได้ดีมากๆๆๆเลยค่ะ พูดจาคล่องแคล่ว น้ำเสียงน่าฟัง ยิ้มแย้มแจ่มใส
ตอบลบ2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้รับ : ได้รับความรู้และรู้จักกับ Blended learning มากขึ้น
3.ข้อเสนอแนะ : พยายามอย่ามองบนบ่อยนะค่ะมันทำให้เสียบุคลิก
4.ฝากคำถาม : อยากทราบวาสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการดำรงชีวิตประจำวันได้มั้ยค่ะ
นางสาวพงศ์ผกา บุญเสี่ยง 5720600761
ได้ค่ะ
ลบ1.นำเสนอได้ดี เสียงดัง เนื้อหาเข้าใจง่าย
ตอบลบ2.ได้รูจักการเรียนแบบผสนผสาน
3.ลดอาการตื่นเต้นนิดนึงแต่ภาพรวมดีแล้วครับ
4..Blended learning เหมาะแก่การศึกษาโรงเรียนในชนบทไหมครับ
นายพัชรพงษ์ สุผล 5720601121
ไม่เหมาะค่ะ เพราะใช้ต้นทุนค่อนข้างสูง และเด็กไม่ค่อยมีความรู้ด้านเทคโนโลยีมากพอ
ลบ1.นำเสนอเสียงดังฟังชัด เข้าใจง่าย
ตอบลบ2.ได้รู้ว่าการเรียนแบบผสมผสานมีลักษณะอย่างไร การนำไปใช้ในการศึกษาที่ได้ทั้งผลดีผลเสีย ว่าคืออะไร
3.นำเสนอได้ดีแล้ว
4.การเรียนแบบเดิมกับการเรียนแบบผสมผสานอย่างไหนเหมะกับการศึกษาไทยมากกว่ากัน
ณิชาบูล กลิ่นอุบล 5720600710
น่าจะเป็นแบบผสมผสานค่ะ เพราะด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันด้วย
ลบ1.ลักษณะการนำเสนอ - ผู้นำเสนอมีความมั่นใจในการนำเสนอ เนื้อหากระชับ พูดได้ชัดเจนค่ะ ^^
ตอบลบ2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้รับ - ทำให้ได้ความรู้ในเรื่องของ Blended learning หรือการเรียนรู้แบบผสมผสาน ที่เป็นกระบวนการผสมรูปแบบวิธีการสอน แหล่งเรียนรู้ มีการบูรณาการที่หลากหลาย สิ่งที่นำมาผสมผสานมี 3 อย่าง คือ รวมรูปแบบการเรียน รวมวิธีการสอน รวมการเรียนในชั้นเรียน โดยต้องให้ผู้เรียนศึกษาและค้นพบตัวเอง เพื่อสร้างผลงานให้ตรงตามศักยภาพของตน
3.ข้อเสนอแนะ - ในการนำเสนอพูดได้ดีค่ะ ^^
4.คำถาม - การเรียนรู้ในรูปแบบBlended learning จะสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการเรียนการสอนในศตวรรษที่ 21 ได้อย่างไรบ้างคะ
นางสาววธูสิริ ไขว้พันธุ์ 5720601431
ใช้เทคโนโลยีในการสอนได้เต็มที่ค่ะ เพราะเด้กจะมีความรู้ทางด้านเทคโนโลยีมากพอสมควร
ลบ