วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Blended learning การเรียนรู้แบบผสมผสาน




วีดีโอประกอบคำอธิบาย 


76 ความคิดเห็น:

  1. 1.นำเสนอได้ดี น่าสนใจ
    2.ได้รับความรู้เรื่องการเรียนรู้ผสมผสาน ความหมาย ขั้นตอนการเรียนรู้ผสมผสาน
    3.นำเสนอดีมาก มีตัวอย่างกิจกรรมน้อย
    4.สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นการศึกษาผสมผสานได้ไหมครับ
    นายธนกร สามงามไกร 5720600728

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้ค่ะ ตามความสามารถและความต้องการของผู้สอน

      ลบ
  2. 1.นำเสนอได้ดีค่ะ
    2.การเรียนรู้แบบผสมผสาน เป็นแบบเอาหลายสิ่งหลายอย่างมาบูรณาการเข้าด้วยกัน
    3.อย่ามองบนบ่อยๆนะคะ
    4.เราจะพิจารณาการเรียนรู้ของผู้เรียนได้อย่างไร

    นางสาวเปมิกา เรืองนาค 57206202411

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สังเกตจากการเรียนในห้องเรียน ความไวต่อการรับรู้

      ลบ
  3. ลักษณะการนำเสนอ : มีการนำเสนอที่น่าสนใจดีคะ
    เนื้อหา/สาระ: การเรียนรู้แบบผสมผสานประกอบด้วยการรวมรูปแบบการเรียน การเรียนในชั้นเรียน และการเรียนโลกออกไลน์ การออกแบบการเียนรู้ ควรให้ผู้เรียนเรียนรู้ตนเองเพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนตามที่ตนสนใจ ข้อดีและข้อเสียต่างๆ
    ข้อเสนอแนะ: มีการนำเสนอที่ดีแล้วคะ
    คำถาม: การเรียนรู้แบผสมผสานนั้นเหมาะกับการศึกษาไทยในปัจจุบันมากน้อยอย่างไร?
    นางสาวณัฐวดี โพธิ์สุวรรณ 5720600701

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่เหมาะเท่าไหร่ค่ะ เพราะเทคโนโลยีทางการศึกษาไทยไม่ก้าวหน้าอย่างเท่าเทียมเท่าที่ควร

      ลบ
  4. 1.นำเสนอเข้าใจง่ายดีค่ะ
    2.รู้จักการเรียนรู้แบบผสมผสานค่ะ
    3.ยังมีพูดติดขัดเล็กน้อย
    4.การเรียนแบบผสมผสานเหมาะจะใช้กับเด็กช่วงชั้นใดบ้างคะ
    5.น.ส.ณัฎฐพัชร พรมราช 5720602305

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้ทุกช่วงชั้นตามความเมาะสมของเนื้อหาค่ะ

      ลบ
  5. 1.นำเสนอได้ดี พูดคล่อง
    2.ความหมาย ข้อดี ข้อเสีย สื่อผสม ขั้นตอน
    3. เนื้อหาดี สีสีน ตกแต่ง น่ารัก
    4.การเรียนแบบในห้อง กับ การเรียนออนไลน์ แตกต่างกันอย่างไร?
    5.นางสาวอัคราภรณ์ อ่อนตุ้ม 5720600787

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เรียนในห้องเรียนก็จะได้แค่ดูจากหนังสือ ตำรา ส่วนการออนไลนืเหมือนเราเรียนรู้โลกทั้งใบค่ะ

      ลบ
  6. 1.นำเสนอดีมากก พูดได้เข้าใจ เสียงดังดี
    2.ได้รูจักการเรียนแบบผสนผสาน
    3.ทำรูปแบบการนำเสนอน่ารักมากกก
    4.การเรียนแบบนี้เหมาะกับเด็กทุกวัยไหมม
    5.น.ส.ปรียารัตน์ ฉิ่งเล็ก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขึ้นอยู่กับเนื้อหาและการจัดการเรียนของผู้สอนค่ะ

      ลบ
  7. ลักษณะการนำเสนอ : ลักษณะการนำเสนอดี พูดจาฉะฉาน ชัดเจน
    ความรู้ : ได้เรียนรู้การผสมผสานของวิธีการจัดการเรียนการสอนในแต่ละรูปแบบ
    ข้อเสนอแนะ : มีการเตรียมตัวสำหรับการนำเสนอดีค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใส :)
    คำถาม : สามารถเรียนรู้ผ่านระบบ E-learning ได้อย่างเดียวหรือค่ะ ?
    นางสาวณัฐริกา สิทธิชัย รหัสนิสิต 5720602313

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความเป็นได้ในการใช้งานที่เป็นไปได้สูงจะเรียนผ่าน อีเลินนิ่งค่ะ

      ลบ
  8. 1.นำเสนอดี เข้าใจง่าย ชัดเจน
    2.ได้รู้เกี่ยวกับการเรียนแบบผสมผสาน
    3.นำเสนอ ดีแล้วคะ
    4.Blended learning เหมาะกับผู้เรียนระดับใด
    ชื่อ น.ส. ทิพรัชต์ แสงงาม 5720602330

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้ทุกช่วงชั้นตามความเมาะสมของเนื้อหาค่ะ

      ลบ
  9. 1.น้ำเสียงน่ารัก คล่องเเคล่วมาก
    2.Blended learning คืออะไร การรวมรูปแบบ วิธีการเรียนต่างๆในปัจจุบัน
    3.map สวยมาก
    4.เรานำ Blended learning มาใช้ในการสอนคณิตศาสตร์ได้อย่างไร?
    นางสาวธัญญารัตน์ ผลจิตร์ 5720600736

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อาจจะเป็นการสอนเกม ผสมกับการแทรกทักษะกระบวนการลงไปด้วยได้ค่ะ

      ลบ
  10. นำเสนอดี ยิ้มแย้มตลอดการนำเสนอ ได้รู้จักการสอนแบบผสมผสาน อยากทราบว่าถ้าจะสอนวิชาคณิตศาสตร์จะประยุกต์การสอนแบบนี้อย่างไร
    น.ส. พิชญาภา ม่วงวันดี รหัส5720602437

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อาจจะเป็นการสอนเกม ผสมกับการแทรกทักษะกระบวนการลงไปด้วยได้ค่ะ

      ลบ
  11. 1) พูดนำเสนอดี คล่อง info graphic และ mind mapping น่าอ่านและน่ารักมาก
    2) รู้ถึง ข้อดีข้อเสียของ Blended learning
    3) นำเสนอดีมาก
    4) ถ้านำมาใช้ในการเรียนการสอนแล้ว ข้อเสียคือผู้เรียนไม่สามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้ทุกคน จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร

    นางสาวปิ่นมนี เมตตาวิมล 5720602399

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อาจให้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ระหว่างกันในการเรียนแต่ละครั้ง

      ลบ
  12. 1.นำเสนอได้ดีมาก น้ำเสียงชวนฟัง
    2.ได้ทราบว่า Blended learning คืออะไร มีข้อดี ข้อเสียอย่างไร
    3.ไม่มีขอผิกพลาดใดๆเลยคะ ชอบมากๆค่ะ
    4.อยากทราบว่า Blended learning สามารถนำมาปรับใช้ในการสอนคณิตศาตร์ได้อย่างไร
    นางสาวธิดา คล้ายจันทร์ 5720600744

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อาจจะเป็นการสอนเกม ผสมกับการแทรกทักษะกระบวนการลงไปด้วยได้ค่ะ

      ลบ
  13. 1.ลักษณะการนำเสนอ พูดจาชัดเจน
    2.เนื้อหาที่ได้รับ ได้รู้จักการเรียนรู้แบบ Blended learning
    3.ข้อเสนอแนะ พูดเร็วไปนิดหนึ่งค่ะ มีติดขัดบ้าง
    4.คำถาม ยกตัวอย่างการเรียนรู้ดดยวิธี Blended learning ให้หน่อยค่ะ

    นางสาวปิยวรรณ ประหยัดทรัพย์ รหัส 5720602402

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. การเรียนรู้ผ่านอีเลินนิ่งค่ะ

      ลบ
  14. - นำเสนอได้ดีมากครับ พูดเสียงดังฟังชัดดีครับ
    - อธิบายให้เข้าใจเนื้อหาได้ดี เนื้อหาน่าสนใจ
    - มีการเตรียมพร้อมมาดีมากเลยนะครับ
    - ได้ความรู้เพิ่มมากขึ้นเยอะเลยครับ
    ผมมีคำถามครับ
    - ถ้าผู้เรียนมีปัญหาตาบอด สามารถเรียนได้ไหมครับ
    นายธนภูมิ พูลสวัสดิ์ 5720601104

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เดี๋ยวผู้จัดทำจะหาข้อมูลมาตอบอีกทีนะคะ ขอโทษทีน้าาาา

      ลบ
  15. 1.ลักษณะการนำเสนอของเพื่อน
    - นำเสนอได้ดีมากค่ะ น้ำเสียงน่าฟัง
    2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้รับ
    - ความหมาย ข้อดี ข้อเสีย และสิ่งที่นำมาผสมของBlended learning การเรียนรู้แบบสมสาน
    3.ข้อเสนอแนะ
    - พูดติดขัดบ้าง
    4.คำถาม
    -ถ้าอยากนำไปใช้กับการจัดการเรียนการสอนกับนักเรียน ต้องมีการเตรียมความพร้อมในเรื่องใดบ้าง???
    5.ชื่อ นามสกุล
    -น.ส.กันต์สิริ จันปุ่ม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความเมาะสมระหว่างเนื้อหากับขนาด และการรับรู้ของผู้เรียนค่ะ

      ลบ
  16. 1.พูดได้ดี น่าสนใจ
    2.ได้ทราบเกี่ยวกับเารเรียนรู้แบบผสมผสาน
    3.เตรียมความพร้อมมาอย่างดีมาก
    4.การใช้งานจริงบอกว่าช่วยลดต้นทุน แต่ข้อเสียบอกว่า software บางอย่างราคาแพง ช่วยอธิบายให้เข้าใจหน่อย
    นางสาวมานิตา ล่ามกิจจา 5720602453

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลดต้นทุนในการจัดงานอ่ะค่ะ กรณีที่มีผู้ประชุมมากก็จะประชุมผ่านวีดีโอ อะไรประมานนี้อ่ะค่ะ เผื่อไม่ต้องจัดหลายรอบ

      ลบ
  17. 1.นำเสนอเนื้อหาได้ดี มีการเรียบเรียงเนื้อหาที่เข้าใจง่าย บุคลิกภาพในการนำเสนอดี
    2.ได้รู้จักการเรียนรู้แบบ blended learning
    3.พูดได้คล่องแคล่วแต่พูดเร็วไปนิด
    4.การเรียนแบบนี้ใช้กับเด็กประถมศึกษาได้ดีไหม

    นางสาวพรนภา อารีเอื้อ 5720602429

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้ค่ะ ขึ้นอยู่กับการจัดการของผู้สอน

      ลบ
  18. 1.เนื้อหามีความน่าสนใจ พูดได้กระชับ มีความมั่นใจในการนำเสนอ
    2.ได้รูจักการเรียนแบบผสนผสาน และข้อดี-ข้อเสียของBlended learning
    3.พูดติดขัดเล็กน้อยนิด กระจิ๊ดกระจ้อย
    4. เราสามารถนำBlended learning มาปรับใช้ในการสอนคณิตศาตร์อย่างไร
    5.นายธนพล เพ็ชรนุช 5720602348

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อาจจะเป็นการสอนเกม ผสมกับการแทรกทักษะกระบวนการลงไปด้วยได้ค่ะ

      ลบ
  19. ลักษณะการนำเสนอ: นำเสนอเนื้อหาได้ดี เข้าใจง่าย น้ำเสียงน่าฟัง ชัดเจน
    ความรู้ที่ได้ : ความรู้เกี่ยวกับBlended learning การเรียนรู้แบบผสมผสาน ทั้งความหมาย ข้อดีข้อเสีย
    ข้อเสนอแนะ : มีติดขัดเล็กน้อย เข้าใจชัดเจน ชอบบบบ ><
    คำถาม : ยกตัวอย่างวิธีใช้ การเรียนรู้แบบผสมผสาน ว่ามีอะไรบ้างหน่อยค่าา
    นางสาวนัทธมน แดงแท้ 5720602356

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. การเรียนไปแล้วแทรกเกมลงไป ด้วย และการเรียนผ่าน อีเลินนิ่งค่ะ

      ลบ
  20. 1.นำเสนอได้ดีมากๆเลยคะ
    2.ได้รู้ถึง การเรียนรู้แบบผสมผสาน ว่าเป็นอย่างไร
    3.นำเสนอได้ดีคะ
    4.สามารถนำไปประยุกต์กับการสอนแบบไหนได้บ้างคะ
    5.นางสาว ปภัศสร ทศยันไชย 5720601112

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. การสอนที่ต้องการให้ผู้เรียนสนใจในเนื้อหา ไม่เบื่อ

      ลบ
  21. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  22. 1.เนื้อหาความมรู้น่าสนใจ มีประโยชน์ในการนำไปใช้ในอนาคต พูดดี คล่อง ชัดเจน
    2.Blended learning การเรียนรู้แบบผสมสาน เป็นการเรียนรู้ที่ผสมรูปแบบ วิธีการสอน และแหล่งการเรียนรู้ที่หลากหลาย มีการออกแบบการเรียนรู้ การนำไปใช้งานโดยการใช้เทคโนโลยี มีทั้งข้อดีข้อเสีย
    3.พูดเร็ว มีการยกตัวอย่างกิจกรรมน้อย
    4.Blended learning การเรียนรู้แบบผสมผสาน มีประโยชน์ร่วมกันระหว่างครูและนักเรียนได้อย่างไร
    5.นางสาวฐิติมา ศรีหรั่ง 5720601091

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ครูกับนักเรียนสนิทกันมากขึ้นค่ะ ลดช่องว่างระหว่างครูกับเด็ก

      ลบ
  23. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  24. 1.นำเสนอได้ดี คล่อง มีการใช้เสียงที่น่าสนใจ
    2.รู้จักการเรียนรู้แบบ Blended learning ได้เห็นทั้งข้อดีและข้อเสีย
    3.มีความกังวลเนื้อหาอยู่บ้างบางช่วง
    4.การเรียนรู้แบบผสมผสาน เหมาะกับการจัดการเรียนการสอนกับเด็กในวัยที่จะได้ประสิทธิภาพมากที่สุด
    5.นางสาวกมลวรรณ พรมอินทร์ 5720602259

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้ทุกวันตามความเหมาะสมของเนื้อหาค่ะ

      ลบ
  25. 1.นำเสนอได้อย่างคล่องแคล่ว น่าฟัง
    2.ทราบความหมาย ข้อดี ข้อเสีย และการนำไปใช้ของ Blended learning
    3.ทำได้ดีมาก
    4.Blended learning เหมาะกับการนำไปใช้ในห้องเรียนมากน้อยเพียงใด

    นางสาวสโรชา อดทนดี รหัสนิสิต 5720602461

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เหมาะมากสำหรับโรงเรียนที่มีความพร้อมเรื่องอุปกรณ์ค่ะ

      ลบ
  26. 1.ลักษณะการนำเสนอ
    นำเสนอได้ชัดเจน นำเสียงดี อธิบายได้เข้าใจ พูดได้คล่อง เข้าใจง่าย
    2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้รับ
    ได้ความรู้เรื่องBlended learning การเรียนรู้แบบผสมผสาน มีการออกแบบการเรียนรู้ ที่มีประโยชน์ต่อการเรียนการสอน
    3.ข้อเสนอแนะ
    พูดเร็วไปนิด
    4.ฝากคำถาม
    Blended learning สามารถนำไปประยุกต์กับการเรียนการสอนอย่างไรให้น่าสนที่สุด
    นางสาวสุภาพร จันทร์สุธรรม 5720602470

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผสมกับเกมค่ะ เพื่อเพิ่มความสนุกสนาน

      ลบ
  27. 1.ลักษณะการนำเสนอของเพื่อน: พูดจาดี เสียงดังฟังชัด เนื้อหาคลอบคลุม เข้าใจง่าย
    2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้: การเรียนรู้แบบแบบผสนผสาน วิธีการนำไปใช้ และข้อดี-ข้อเสีย
    3.ข้อเสนอแนะ: อยากให้พูดช้าลงนิดหน่อยเพิ่ล^^
    4.ฝากคำถาม: การใช้การเรียนรู้แบบผสมผสานช่วยลดต้นทุนอย่างไรคะ?
    5.นางสาวจุฑาทิพย์ เรืองงาม 5720602283

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. กรณีที่มีผู้ประชุมมากก็จะประชุมผ่านวีดีโอ อะไรประมานนี้อ่ะค่ะ เผื่อไม่ต้องจัดหลายรอบ

      ลบ
  28. 1.ลักษณะการนำเสนอ : คล่องแคล่ว ชัดเจนดีค่ะ
    2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้ : Blended learning สามารถนำไปใช้ได้จริง เช่น e-learning
    3.ข้อเสนอแนะ : เตรียมตัวนำเสนอดีค่ะ
    4.ฝากคำถาม : สำหรับเนื้อหาทางคณิตศาสตร์ที่มีความซับซ้อน การนำBlended learningเข้ามาจะช่วยให้เกิดผลดีอย่างไร
    5.นางสาวนันท์วิภา พิมพร รหัส 5720602364

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อาจจะเป็นการสอนเกม ผสมกับการแทรกทักษะกระบวนการลงไปด้วยได้ค่ะ

      ลบ

      ลบ
  29. 1.นำเสนอค่อนข้างเร็ว แต่ฟังชัด เข้าใจง่าย
    2.ได้รับความรู้เกี่ยวกับ Blended learning ความหมาย สิ่งที่นำมาบูรณาการในการเรียนรู้ วิธีออกแบบการเรียนรู้ และข้อดีข้อเสียของ Blended learning
    3.ควรนำเสนอให้ช้าและกระชับมากกว่านี้
    4.ครูและนักเรียนควรมีความพร้อมอย่างไรบ้าง ถ้าจะนำ Blended learning มาใช้ในการจัดการเรียนการสอน

    นายปริญญา กุลจันทึก 5720602372

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ครูต้องแยกความแตกต่างระหว่างเด็ก และความเร็ว ในการเรียนรู้

      ลบ
  30. 1.การนำเสนอ พูดได้ดี ไม่ติดขัดเป็นธรรมชาติ เนื้อหาดีมีประโยชน์
    2.การเรียนรู้แบบนี้เป็นการเรียนรู้แบบผสมผสาน และสามารถนำไปใช้ในการเรียนการสอนโดยครูจะพิจารณาถึงศักยภาพของนักเรียน
    3.ดีแล้วค่ะ เนื้อหากระชับได้ใจความ
    4.ตัวอย่างการเรียนรู้แบบนี้คืออะไร นำไปใช้ในการสอนคณิตศาสตร์ได้หรือไม่
    น.ส.สุภาวดี จันธิมา5720602488

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เช่นการเรียนแบบ อีเลินนิ่ง
      อาจจะเป็นการสอนเกม ผสมกับการแทรกทักษะกระบวนการลงไปด้วยได้ค่ะ

      ลบ
  31. 1. นำเสนอได้ดีค่ะ บุคลิกดี
    2. ได้รู้จักกับ Blended learning และการนำไปใช้
    3. นำเสนอได้ดีแล้วค่ะ
    4. Blended learning สามารถนำไปต่อยอดในการเรียนการสอนได้อย่างไร
    ณิชาภัทร เสือสีห์ 5720602321

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ช่วยให้การเรียนการสอนน่าสนใจ เด็กไม่เบื่อที่จะเรียนรู้

      ลบ
  32. 1.นำเสนอได้ดีไม่มีสะดุดครับ
    2.สามารถนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้กับการสอนได้
    3.ตื่นเต้นแต่ก็ดีมากๆแล้วครับ
    4.ตกลงคุ้มหรือเปล่าครับถ้าะลงทุนติดตั้งระบบเพื่อการศึกษา
    5.นายภูมิ พงศ์สุพัฒน์ 5720602445

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คุ้มค่าค่ะ เพราะเด็กคืออนาคตของชาติ

      ลบ
  33. 1. การนำเสนอดีฟังง่ายๆ ดี เสียงชัดเจน
    2.มีการสรุปเนื้อหาให้เข้าใจง่ายๆขึ้น ความรู้ที่ได้ คือ Blended learning เป็นการเรียนรู้ที่ผสมผสานรูปแบบการเรียนรู้ที่หลากหลาย
    3.สรุปได้เข้าใจง่ายดี
    4.Blended learningเหมาะกับการเรียนการสอนในยุคปัจจุบันไหม
    5.นางสาวรัตนาภรณ์ ผิวงาม 5720601341

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เหมาะมากค่ะ ถ้ามีต้นทุนมากพอ

      ลบ
  34. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  35. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  36. 1.นำเสนอได้ดี น่าสนใจ เนื้อหาสมบูรณ์ดีครับ
    2.blended learning เป็นการบูรณาการของการเรียนการสอน เป็นการเรียนรู้แบบผสมผสาน
    3.ติดขัดบ้างนิดหน่อย แต่ถือว่าดีมากแล้วครับ
    4.blended learning เมื่อเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียกันแล้ว ยังสรุปว่าจะคุ้มหรือไม่ที่จะนำรูปแบบการเรียนการสอนแบบนี้มาใช้
    นายจิรชัย งามยิ่งยศ 5720602275

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คุ้มในเรื่องคุณภาพการศึกษาที่ได้กับตัวเด็กค่ะ แต่มันปัญหาแค่ด้านงบประมาณ

      ลบ
  37. 1.ลักษณะการนำเสนอ : นำเสนอได้ดีมากๆๆๆเลยค่ะ พูดจาคล่องแคล่ว น้ำเสียงน่าฟัง ยิ้มแย้มแจ่มใส
    2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้รับ : ได้รับความรู้และรู้จักกับ Blended learning มากขึ้น
    3.ข้อเสนอแนะ : พยายามอย่ามองบนบ่อยนะค่ะมันทำให้เสียบุคลิก
    4.ฝากคำถาม : อยากทราบวาสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการดำรงชีวิตประจำวันได้มั้ยค่ะ
    นางสาวพงศ์ผกา บุญเสี่ยง 5720600761

    ตอบลบ
  38. 1.นำเสนอได้ดี เสียงดัง เนื้อหาเข้าใจง่าย
    2.ได้รูจักการเรียนแบบผสนผสาน
    3.ลดอาการตื่นเต้นนิดนึงแต่ภาพรวมดีแล้วครับ
    4..Blended learning เหมาะแก่การศึกษาโรงเรียนในชนบทไหมครับ
    นายพัชรพงษ์ สุผล 5720601121

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่เหมาะค่ะ เพราะใช้ต้นทุนค่อนข้างสูง และเด็กไม่ค่อยมีความรู้ด้านเทคโนโลยีมากพอ

      ลบ
  39. 1.นำเสนอเสียงดังฟังชัด เข้าใจง่าย
    2.ได้รู้ว่าการเรียนแบบผสมผสานมีลักษณะอย่างไร การนำไปใช้ในการศึกษาที่ได้ทั้งผลดีผลเสีย ว่าคืออะไร
    3.นำเสนอได้ดีแล้ว
    4.การเรียนแบบเดิมกับการเรียนแบบผสมผสานอย่างไหนเหมะกับการศึกษาไทยมากกว่ากัน

    ณิชาบูล กลิ่นอุบล 5720600710

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. น่าจะเป็นแบบผสมผสานค่ะ เพราะด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันด้วย

      ลบ
  40. 1.ลักษณะการนำเสนอ - ผู้นำเสนอมีความมั่นใจในการนำเสนอ เนื้อหากระชับ พูดได้ชัดเจนค่ะ ^^
    2.เนื้อหา/ความรู้ที่ได้รับ - ทำให้ได้ความรู้ในเรื่องของ Blended learning หรือการเรียนรู้แบบผสมผสาน ที่เป็นกระบวนการผสมรูปแบบวิธีการสอน แหล่งเรียนรู้ มีการบูรณาการที่หลากหลาย สิ่งที่นำมาผสมผสานมี 3 อย่าง คือ รวมรูปแบบการเรียน รวมวิธีการสอน รวมการเรียนในชั้นเรียน โดยต้องให้ผู้เรียนศึกษาและค้นพบตัวเอง เพื่อสร้างผลงานให้ตรงตามศักยภาพของตน
    3.ข้อเสนอแนะ - ในการนำเสนอพูดได้ดีค่ะ ^^
    4.คำถาม - การเรียนรู้ในรูปแบบBlended learning จะสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการเรียนการสอนในศตวรรษที่ 21 ได้อย่างไรบ้างคะ
    นางสาววธูสิริ ไขว้พันธุ์ 5720601431

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช้เทคโนโลยีในการสอนได้เต็มที่ค่ะ เพราะเด้กจะมีความรู้ทางด้านเทคโนโลยีมากพอสมควร

      ลบ